บำรุงผิวหน้าให้ขาวใสด้วย ครีมทองคำ

-A A +A
บำรุงผิวหน้าให้ขาวใสด้วย ครีมทองคำ

บำรุงผิวหน้าให้ขาวใสด้วย ครีมทองคำ

 

ทองคำ แร่ธาตุที่มีราคาสูง ไม่ได้มีประโยชน์ไว้สำหรับเก็งกำไร หรือมีไว้เพื่อเป็นเครื่องประดับเสริมความงามเพียงอย่างเดียว เนื่องจากมีการวิจัยว่าทองคำบริสุทธิ์ เมื่อนำมาสกัดให้มีอนุภาคเล็กในระดับนาโน สามารถใช้ไปเป็นส่วนผสมของครีมบำรุงผิวหน้า หรือเรียกว่าครีมทองคำ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติได้

นอกจากครีมทองคำ สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวใสได้แล้ว ว่ากันว่ายังสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทำให้หน้ากระชับ เต่งตึงมากยิ่งขึ้น และมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UV ที่อยู่ในแสงแดดได้อีกด้วย ด้วยเหตุนี้จึงมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากมายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นครีมทองคำวางจำหน่ายขายอยู่ทั่วไป ทั้งในห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงช่องทางออนไลน์

แต่ปัญหาสำหรับผู้หญิงหลายคนที่มีผิวหน้าแพ้ง่ายมักจะเจอก็คือ ผลิตภัณฑ์หรือครีมทองคำที่ไม่มีคุณภาพ เพราะมีส่วนผสมของสารเคมีที่เข้มข้น บางครั้งอาจเกิดจากการสกัดทองคำได้ไม่ละเอียดพอ ครีมทองคำ จึงไม่สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดี และไม่อ่อนโยนต่อผิว เมื่อใช้ครีมทองคำ แล้วจึงก่อให้เกิดการแพ้ เกิดผื่นคัน หรือเกิดอาการระคายเคืองขึ้น สำหรับสาว ๆ ที่กังวลใจว่าตัวเองจะต้องพบเจอกับปัญหาเหล่านี้ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์หรือครีมทองคำที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกมาฝาก กับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า พรอมมิส ครีมทองคำ นั่นเอง

พรอมมิส ขึ้นชื่อว่าเป็นครีมทองคำ หรือครีมนางพญาเพราะมีต้นแบบความงามมาจากพระนางคลีโอพัตรา ราชินีพันปีแห่งอียิปต์ โดยเคล็ดลับความงามของพระนางก็คือ ทองคำ เนื่องจากพระนางทรงสวมใส่หน้ากากทองคำในขณะบรรทมนอนทุกคืน จึงเป็นจุดเริ่มต้นหรือเป็นไอเดียที่ทำให้ พรอมสมิส สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ครีมทองคำขึ้นมา เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก

จุดเด่นของ พรอมมิส ขึ้นชื่อว่าเป็นครีมทองคำที่มีการผสมผสานทองคำบริสุทธิ์ Colloidal Gold ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ที่อยู่ในแสงแดด และลดการสูญเสียคอลลาเจน จึงทำให้คุณผู้หญิงมีผิวหน้าที่กระชับ เต่งตึง มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้แลดูจางลง นอกจากนั้นยังเป็นครีมทองคำที่มีสารสกัดจากดอกไม้ความงามถึง 4 ชนิดด้วยกัน คือ Hibiscus Daisy Jasmine และ Meadowsweet ช่วยต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น

ครีมทองคำ ของพรอมมิส มีเนื้อครีมที่บางเบา อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายแม้ผิวแพ้ง่าย จึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกวัยไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงานหรือสาว ๆ ที่มีอายุตั้งแต่ 40 + ขึ้นไป เลือกครีมทองคำที่อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อผิวแพ้ง่าย เลือกครีมทองคำของพรอมมิส แบรนด์นี้รับประกันไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

สนใจสั่งซื้อติดต่อ

ช่องทางการติดต่อ โทร : 1577

Line : @Promys

Facebook : https://www.facebook.com/promysthailand/

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.