รวมจุดเด่นของสินเชื่อ SCB ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

-A A +A
รวมจุดเด่นของสินเชื่อ SCB ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

รวมจุดเด่นของสินเชื่อ SCB ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

รวมจุดเด่นของสินเชื่อ SCB ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

            อย่างที่หลาย ๆ คนทราบกันดีว่าสินเชื่อจาก SCB นั้นถูกยกให้เป็นหนึ่งในสินเชื่อที่มีความหลากหลายมากที่สุด เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการกู้เงินที่ออกแบบมาอย่างหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการการใช้เงินของแต่ละคน

            สินเชื่อแต่ละแบบ กับลักษณะความต้องการเงินของแต่ละคน

         โดยทั่วไป ความต้องการใช้เงินนั้นจะมีหลากหลายประเภท ซึ่งทำให้เงื่อนไข เงินกู้ scb จะแตกต่างกันออกไปทั้งในแง่ของวงเงิน รูปแบบการกู้เงินรวมถึงการค้ำประกันเงินกู้ โดยแบ่งออกเป็นประเภทได้ดังนี้

  1. สินเชื่อบุคคล เป็นสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน สามารถกู้ได้สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยในแต่ละเดือน โดยมีผลิตภัณฑ์แยกย่อยเป็น 2 แบบได้แก่ บัตรกดเงินสด (scb speedy cash) ซึ่งเป็นการให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 ล้านบาท และเมื่อมีความต้องการใช้เงินก็สามารถใช้บัตรกดเงินสด กดเงินออกจากตู้เอทีเอ็มมาใช้จ่ายได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการกดเงินสด และจะคิดดอกเบี้ยเฉพาะเงินส่วนที่กดออกมาเท่านั้น อีกแบบได้แก่ สินเชื่อ บุคคล scb speedy loan เป็นการ กู้เงิน scb ที่มีวงเงินกู้ให้สูงสุด 2 ล้านบาท และจะคิดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้นี้จากเงินทั้งก้อนหลังจากได้รับอนุมัติ
  2. สินเชื่อบ้าน เป็นสินเชื่อสำหรับคนที่ต้องการซื้อบ้านและที่อยู่อาศัย หรือคนที่มีอสังหาริมทรัพย์อยู่ แล้วต้องการนำมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันการกู้เงิน ซึ่งจะมีวงเงินให้สูงสุดถึง 20 ล้านบาทและมีระยะเวลาการผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 30 ปี โดยมีแยกประเภทย่อยเป็น สินเชื่อบ้านใหม่ สินเชื่อบ้านมือสอง สินเชื่อรีไฟแนนซ์ และสินเชื่อบ้านคือเงิน
  3. สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อ scb ประเภทนี้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อรถยนต์ ทั้งที่เป็นรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว และยังสามารถนำรถยนต์ที่มีอยู่มาค้ำประกันการ กู้เงิน scb เพื่อนำเงินก้อนไปใช้จ่ายในเรื่องต่าง ๆ ได้ด้วย ซึ่งวงเงินกู้สูงสุดของสินเชื่อประเภทนี้จะอยู่ที่ 5 ล้านบาทโดยมีระยะเวลาผ่อนชำระยาวนานสุด 84 เดือน

 

นอกจากความหลากหลายที่ สินเชื่อ scb เตรียมไว้เพื่อคนที่ต้องการใช้เงินแล้ว แล้วต้องยอมรับว่าวิธีการเข้าถึง เงินกู้ scb มีความสะดวก ง่ายดาย และรวดเร็วมาก เพราะสามารถสมัครผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน scb easy ที่สามารถโหลดมาไว้บนสมาร์ทโฟนได้ง่าย ๆ ทั้งระบบแอนดรอยด์และ iOS เพื่อให้สามารถทำทุกธุรกรรมการเงินได้เหมือนกับการไปที่สาขาธนาคารเลยทีเดียว ซึ่งกรณีการ กู้เงิน scb นั้นก็สามารถทำได้ผ่านเมนู “ สินเชื่อและบัตรเครดิต scb ” (Loan & Credit Card) จากนั้นก็สามารถใส่รายละเอียดในประเภทของสินเชื่อที่เลือก ทั้งวงเงินที่ต้องการกู้ ระยะเวลาการผ่อนชำระ วิธีการผ่อนชำระ รวมถึงแจ้งบัญชีสำหรับการรับเงินกู้ไว้ด้วย เมื่อจบขั้นตอนการสมัครสินเชื่อแล้ว ระบบจะส่งข้อมูลไปให้ธนาคารพิจาณา หากผ่านการอนุมัติ ธนาคารจะโอนเงินเข้าบัญชีที่ระบุไว้ทันที และสามารถเบิกเงินได้ภายใน 3 นาที

การตัดสินใจเลือกสินเชื่อที่ตรงกับความต้องการของตนเองนั้น และการได้มีขั้นตอนในการเข้าถึงเงินได้ง่าย ๆ จะช่วยให้คุณได้มีตัวช่วยทางการเงินดี ๆ เพิ่มขึ้นให้อุ่นใจในยามที่คุณต้องการใช้เงินก้อนได้อย่างแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://aommoney.com/stories/ลงทุนศาสตร์/เข้าใจสินเชื่อและวิธีเพิ่มสภาพคล่องด้วยเงินกู้-scb/3126

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.