พร้อมรับมือกับโลกดิจิตอลของคนทุก Gen

-A A +A
พร้อมรับมือกับโลกดิจิตอลของคนทุก Gen

พร้อมรับมือกับโลกดิจิตอลของคนทุก Gen

  

การเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันที่แทบจะแข่งขันกันในทุกวินาที เพราะแค่เพียงเสี้ยววินาทีนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงและเกิดอะไรขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นด้านบันเทิง การสื่อสาร ธุรกิจและการตลาดที่เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

เนื่องจากสมัยนี้ไม่ว่าจะธุรกิจขนาดใดก็สามารถแข่งขันแย่งลูกค้ากันได้หากใช้หลักการตลาดดิจิตอลหรือออนไลน์ที่เหมาะสมซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดนำมาปรับใช้กันให้ได้ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของลูกค้า แพล็ตฟอร์มดิจิตอลต่างๆที่ถูกนำมาใช้ทั้ง เฟสบุค กูเกิล อิสตาแกรม ทวิตเตอร์ เป็นต้น การเลือกจับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่สามารถทำได้เพียงแค่คลิกเดียว สามารถระบุกลุ่มเป้าหมายได้อย่างละเอียดและถูกต้อง สินค้าและการบริการนั้นก็เป็นที่รู้จักได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ๆไม่ต้องลงทุนในการทำการตลาดแบบเดิมๆที่ต้องลงทุนไปกับการเช่าสถานที่ที่จะต้องเป็นทำเลทองทำเลที่ดีเหมาะแก่การค้าขาย อีกทั้งก็ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการจ้างลูกจ้างให้แจกใบปลิวเพื่อโปรโมทร้านให้เป็นที่รู้จัก เพียงแค่การคิดนอกกรอบและการมีความคิดสร้างสรรค์ก็สามารถนำธุรกิจและสินค้าให้โดดเด่นมีภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ การบริหารจัดการก็ทำได้อย่างง่ายได้มากยิ่งขึ้น เพราะด้วยเทคโนโลยีที่มีทั้ง 4G และ 5G ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทำให้ทั่วโลกนั้นสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็ว ฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นหลั่งไหลมาจากทั่วทุกมุมโลก การใช้ AI ร่วมกับการตอบคำถามพูดคุยกับลูกค้าเพื่ออธิบายถึงผลิตภัณฑ์และปัญหาต่างๆที่ลูกค้าพบเจอก็สร้างความเชื่อมั่นได้มากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นการที่การชำระเงินผ่านธุรกรรมทางออนไลน์ที่แสนง่าย ตรวจสอบได้ก็ยิ่งทำให้การค้าขายการทำธุรกิจดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเทคโนโลยีก็มีทั้งด้านที่เป็นประโยชน์และเป็นโทษ เราในฐานะคนในยุคดิจิตอลจึงต้องเตรียมตัวและหาข้อมูลศึกษาอยู่เสมอเพื่อไม่ให้ตกไปเป็นเหยื่อได้ การแชร์เรื่องราวต่างๆในโลกออนไลน์นั้นสร้างกระแสหรือที่เราเรียกกันว่า Viral ได้ ซึ่งนำพาfeedback และคอมเมนต์ต่างๆชั่วพริบตาทำให้เกิดเรื่องราวแง่ลบและแง่ดีได้   

เนื่องจากการสืบค้นในกูเกิล หรือ search engine อื่นๆยังมีอิทธิพลเป็นอย่างมากกับการทำธุรกิจต่างๆเพราะหากสินค้า บริการและธุรกิจของเราอยู่ในหน้าแรกๆ ก็มีแนวโน้มว่าเราจะได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างเป็นจำนวนมาก เพราะเมื่อไรก็ตามที่ลูกค้าสืบค้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่เรามี แล้วเว็บไซต์เราปรากฏใน Google map หรือ หน้าแรกๆของ Google กว่าเก้าสิบกว่าเปอร์เซ็นต์ที่ลูกค้าจะเข้ามาชมเว็บไซต์และติดต่อเราเพื่อทำธุรกิจกันต่อไป นี่คือข้อดีที่คนทุกรุ่นจะต้องเรียนรู้และนำมาปรับใช้เมื่อเราก้าวเข้าไปอยู่ในยุคดิจิตอลที่ทุกอย่างนั้นดำเนินการบนแพล็ตฟอร์มที่สร้างขึ้นมาเพื่อความสะดวกและรวดเร็วรวมทั้งตรวจสอบได้ และการทำ SEO จาก SEO Company ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์นั้นก็เป็นส่วนสำคัญที่ควรควบคู่กันไปกับการทำการตลาดออนไลน์อื่นๆอีกด้วย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจเราให้มีฐานที่มั่นคงแข็งแรง เพราะ SEO Bangkok หรือ SEO Thailand นั้นสามารถสร้างประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมให้แก่เว็บไซต์ของเราทั้งทางตรงและทางอ้อม

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.