แชร์เทคนิค Mix and Match เสื้อ Jumper ให้สนุก!

-A A +A
แชร์เทคนิค Mix and Match เสื้อ Jumper ให้สนุก!

แชร์เทคนิค Mix and Match เสื้อ Jumper ให้สนุก!

แชร์เทคนิค Mix and Match เสื้อ Jumper ให้สนุก!

สำหรับหนุ่มๆ ที่เริ่มรู้สึกว่าการแต่งตัวนั่นเริ่มไม่สนุก จะใส่ชุดไหนก็กลัวจะซ้ำกับคนอื่น วันนี้เรามีเทคนิคง่าย ๆ เริ่มตั้งแต่การเริ่มติดตามเทรนด์ของ mens fashion และรู้จักเลือกเสื้อผ้าชิ้นที่จะทำให้เราสามารถแต่งแล้วสนุกได้ง่ายขึ้น โดยคนที่มีเสื้อ jumper อยู่ในมือแล้ว หรือกำลังมองหาเสื้อจั๊มเปอรืดี ๆ อยู่ละก็ วันนี้เรามีเทคนิคในการ Mix and Match เสื้อจั๊มเปอร์มาฝากกัน

สำหรับเสื้อจั๊มเปอร์นั้นมีทั้งเป็นทรงที่ค่อนข้างเข้ารูปและทรงปล่อยตรงแบบสไตล์ผู้ชาย สามารถใส่ได้ในหลากหลายโอกาส ทั้งการใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยว เป็นชุดลำลอง เป็นต้น

เคล็ดลับมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อ jumper สำหรับใส่ไปทำงาน

เคล็ดลับอย่างหนึ่งที่สำคัญที่จะทำให้การแต่งกายด้วยเสื้อจั๊มเปอร์ดูสุภาพและเรียบร้อยขึ้นได้จริง ก็คือการนำเสื้อใส่ทับด้านในกางเกงขายาวทรงสุภาพ ทำให้ชายเสื้อไม่ขยับไปมาหรือไปทางด้านหน้าหลังแบบเกินพอดีเมื่อมีการขยับตัว มีการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ข้อดีคือไม่ต้องคอยมาพะวงว่าชายเสื้อจะอยู่ในทิศทางไหนแถมยังช่วยเพิ่มความเป๊ะ ความมีเสน่ห์ ไม่เหมือนใครได้อีกด้วย เพิ่มเติมด้วยการเลือกเข็มขัดสวย ๆ มาใส่สักหนึ่งเส้น เรียกได้ว่างานดีแบบสุด ๆ ปิดท้ายลุคนี้แบบครบองค์ประกอบด้วยรองเท้าหนังคู่สวย ก็พร้อมลุยงานได้อย่างมั่นใจแล้ว

เคล็ดลับมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อ jumper สำหรับทริปเดินทางท่องเที่ยว

วันหยุดทั้งทีมาเติมความเท่และเสน่ห์กันด้วยเสื้อจั๊มเปอร์กันสักหน่อย หนุ่ม ๆ ที่ดูแลสุขภาพอยู่เสมอ มีรูปร่างที่ดี ไม่มีหน้าท้องส่วนเกินสามารถหยิบเสื้อจั๊มเปอร์มาแมทช์เข้าคู่กับกางเกงผ้าขาสั้น ทรงเข้ารูปหรือทรงปล่อยก็ทำให้ได้ลุคสบาย ๆ แต่น่ามองมาก ๆ ยิ่งถ้าใส่กับรองเท้าแตะดีไซน์เก๋ ๆ หรือรองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬาด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้ได้ลุคของความเป็นหนุ่มนักกีฬาได้อย่างเต็ม ๆ เท่สุด ๆ

แต่ถ้าต้องเดินทางไกล อาจปรับลุคเล็กน้อย ด้วยการนำกางเกงขายาวใส่สบายมาแมทช์กับเสื้อจั๊มเปอร์ ก็จะทำให้ดูทะมัดทะแมงและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ยิ่งในสภาวะอากาศที่แปรปรวนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวการมีเสื้อคลุมสักตัว อย่างเสื้อ bomber jacket เสื้อคาร์ดิแกนก็ช่วยเพิ่มความพร้อมให้กับลุคนี้ได้ดี เสื้อ bomber jacket มีความหนาที่กำลังพอดีจึงไม่ทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูตัวใหญ่เกินจริง เรียกได้ว่านอกจากจะมีประโยชน์แล้ว ยังช่วยเสริมความเท่ให้มากขึ้นอีกด้วย

แค่มีเสื้อ Jumper เท่ ๆ สักตัวก็ช่วยให้หนุ่ม ๆ สามารถนำเสื้อผ้าที่มีอยู่มามิกซ์แอนด์แมทช์ได้สนุก ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.