Noble Solo คอนโดย่านสุขุมวิทที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

-A A +A
Noble Solo คอนโดย่านสุขุมวิทที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

Noble Solo คอนโดย่านสุขุมวิทที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

Noble Solo คอนโดย่านสุขุมวิทที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

บริเวณสุขุมวิทถือเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมสำหรับการอยู่อาศัยอันดับแรก ๆ จากผู้คนหลากหลายกลุ่มไม่ว่าจะเป็นชาวไทย ชาวต่างชาติ นักธุรกิจ หรือผู้ที่เริ่มทำงานใหม่ๆ เพราะย่านสุขุมวิทนั้นถือเป็นศูนย์กลางสำหรับแหล่งไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แถมยังมี คอนโดย่านสุขุมวิท และเดินทางสะดวกอีกด้วย

ย่านนี้จึงมีคอนโดที่เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า อยู่หลายโครงการและส่วนใหญ่เป็น คอนโดพร้อมอยู่ ที่ตกแต่งและมีเฟอร์นิเจอร์พร้อมสรรพ เรียกว่าหิ้วกระเป๋าเข้าไปอยู่ได้เลย

ด้วยความที่ คอนโดสุขุมวิท เป็นที่ต้องการของผู้คนจำนวนมากทำให้โครงการที่อยู่บนทำเลโดดเด่นจึงมักจะขายหมดลงในเวลาอันรวดเร็ว

แต่กระนั้นก็ยังมีการ ขายหรือ ให้เช่าคอนโด โครงการดี ๆ ในย่านสุขุมวิท โดยเจ้าของห้องอีกหลายโครงการ ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการที่พักอาศัยในทำเลดี ๆ ของย่านนี้ด้วยสนนราคาที่ไม่สูงเท่ากับโครงใหม่ หนึ่งในนั้นคือ โนเบิล โซโล คอนโดจากค่าย Noble Development ซึ่งอยู่ในซอยทองหล่อ 20 บนถนนสุขุมวิท 55

จุดเด่นของโครงการ

โนเบิล โซโล เป็นคอนโดสไตล์โมเดิร์นแบบ High Rise สูง 24 ชั้น อยู่ในย่านศูนย์กลางแหล่งไลฟ์สไตล์แบบไฮเอนด์ใจกลางสุขุมวิท ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างห้างเอ็มโพเรียม, ห้างเอ็มควอเทียร์, เกตเวย์เอกมัยและ J Avenue แวดล้อมไปด้วยสถานศึกษาชื่อดังอย่าง ม.กรุงเทพ, ม.ศรีนครินทรวิโรฒและ รร.นานาชาติเอกมัย ที่สำคัญยังมีโรงพยาบาลชั้นนำอีกหลายแห่งอยู่ใกล้ ๆ ทำให้อุ่นใจในยามเจ็บป่วย

 ที่สำคัญคือสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังโซนพื้นที่อื่น ๆ ได้สะดวก เพราะมีซอยที่ลัดเลาะออกยังถนนใหญ่ได้หลายเส้นทาง ทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนและยังถือเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า bts ที่ตอบโจทย์การเดินทางในสไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวด้วย

  สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

 โครงการนี้จัดโซนพื้นที่พักผ่อนส่วนกลางไว้ที่ชั้น 5 โดยเป็นจุดรวมทั้งสระว่ายน้ำ, สวนหย่อม, สนามเด็กเล่นและฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลาย  สำหรับลิฟท์โดยสารในโครงการนี้มีไว้ให้ถึง 4 ตัวพร้อมกับลิฟท์ขนของแยกอีก 1 ตัวเพื่อให้เพียงพอกับผู้พักอาศัย และไม่ต้องใช้เวลานานในการรอลิฟท์ ส่วนพื้นที่จอดรถนั้นจะอยู่บริเวณชั้นที่ 2-4 ของอาคาร

               การออกแบบห้องพัก

         ทุกยูนิตในโครงการนี้ถูกออกแบบให้มีพื้นที่มากขึ้น เพื่ออิสระในการใช้ชีวิตตามสไตล์ที่ต้องการ เป็น คอนโดพร้อมอยู่ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบร้อยในสไตล์โมเดิร์น แบบเรียบหรู ดูดี พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวกับพื้นที่ 

            สำหรับห้องพักในโครงการที่มีการขายแบบมือสอง เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 51 ตารางเมตร ด้วยราคา 7,950,000 บาท  

            นอกจากโครงการ Noble Solo แล้วยังมีโครงการอื่น ๆ ที่น่าอยู่อาศัยในทำเลสุขุมวิทอีกหลายโครงการ หากคุณสนใจก็สามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญจาก Plus Property ได้เช่นกัน หรือหากต้องการขาย หรือให้เช่าคอนโด ก็สามารถปรึกษาเราได้ที่เบอร์ 02-688-7555 หรือทางเวบไซต์  https://www.plus.co.th

           

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.