เพราะการบำบัดและการทำทรีตเมนท์ช่วยให้สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

-A A +A
เพราะการบำบัดและการทำทรีตเมนท์ช่วยให้สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เพราะการบำบัดและการทำทรีตเมนท์ช่วยให้สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เวลาที่ร่างกายเราเริ่มฟังก์ชั่นไม่ปกติ เราจะรับรู้ได้อย่างชัดเจน เพราะนั่นคือสัญญาณเตือนบางอย่างว่า เราจะต้องเริ่มการบำรุงและหาวิธีบำบัด รวมถึงการทำทรีทเมนต์ เพื่อบูสท์พลังงาน ซึ่งการบำบัดด้วย NAD ( nicotinamide adenine dinucleotide ) หรือ NAD therapy เป็นการรักษารูปแบบหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการเสริม NAD ซึ่งเป็นโคเอนไซม์ที่พบในเซลล์ที่มีชีวิตทั้งหมดให้กับร่างกาย NAD เกี่ยวข้องกับกระบวนการระดับเซลล์ที่สำคัญหลายอย่าง รวมถึงการผลิตพลังงานและการซ่อมแซม DNA การบำบัดด้วย NAD นั้นมีประโยชน์หลายประการ เช่น ปรับปรุงระดับพลังงานและลดความเหนื่อยล้า เสริมการทำงานของสมองและความจำ  ปรับปรุงอารมณ์และลดอาการซึมเศร้าและวิตกกังวล ส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีและอายุยืน ส่งเสริมกระบวนการล้างพิษ ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าประโยชน์ที่เป็นไปได้หลายประการเหล่านี้ขึ้นอยู่กับหลักฐานที่บอกเล่า และจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อยืนยันประสิทธิผลของการบำบัดด้วย NAD นอกจากนี้ การบำบัดด้วย NAD ควรทำภายใต้การดูแลของบุคลากรทางการแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเท่านั้น เนื่องจาก NAD ในปริมาณสูงอาจมีผลข้างเคียงได้ การบำบัดด้วย NAD NAD ( nicotinamide adenine dinucleotide ) เป็นการรักษาที่ค่อนข้างใหม่ และจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าใจถึงประสิทธิภาพของมันอย่างเต็มที่ การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าการบำบัดด้วย NAD อาจมีประโยชน์ เช่น ปรับปรุงระดับพลังงานและลดความเหนื่อยล้า เพิ่มการทำงานของความรู้ความเข้าใจและความจำ และสนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี อย่างไรก็ตาม การศึกษาเหล่านี้มักมีขนาดเล็กและจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อยืนยันการค้นพบนี้

การบำบัดด้วย NAD ยังได้รับการสำรวจว่าเป็นการรักษาการเสพติดและความผิดปกติทางสุขภาพจิต เช่น ภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวล อย่างไรก็ตาม หลักฐานสำหรับการใช้งานเหล่านี้มีจำกัด และจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาประสิทธิภาพของการบำบัดด้วย NAD ในด้านเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่า แม้ว่าการบำบัดด้วย NAD อาจมีประโยชน์ แต่ควรทำภายใต้การดูแลของบุคลากรทางการแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเท่านั้น มืออาชีพเนื่องจาก NAD ในปริมาณสูงอาจมีผลข้างเคียงได้ นอกจากนี้ การบำบัดด้วย NAD ไม่ได้ใช้แทนการรักษาทางการแพทย์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว และไม่ควรใช้แทนการรักษาแบบเดิม

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.