เครื่องสูบส่งกรด-ด่าง โซดาไฟ น้ำกรด มาตรฐานยุโรป Centrifugal Pump

-A A +A
เครื่องสูบส่งกรด-ด่าง โซดาไฟ น้ำกรด มาตรฐานยุโรป Centrifugal Pump

เครื่องสูบส่งกรด-ด่าง โซดาไฟ น้ำกรด มาตรฐานยุโรป Centrifugal Pump

ปั๊มมอเตอร์ ปั๊มเคมี เครื่องเติมกรด-ด่าง รุ่นใหม่ล่าสุดจากผู้เชี่ยวชาญด้านปั๊มเคมีในประเทศสวีเดน ปั๊มสูบส่งของเหลวในกระบวนการทางเคมี ปั๊มทนเคมี ปั๊มกรดไนตริก เครื่องสูบส่งโซดาไฟ โดยได้มีการปรับพัฒนาขึ้นใหม่ให้ปั๊มสามารถสูบส่งได้ไกลถึง 80 เมตร อัตราการสูบส่งเคมีได้สูงถึง 100 คิว/ชั่วโมง

เอส ไรคส์ พร้อมให้คำปรึกษาในการเลือกปั๊มโดยผู้เชี่ยวชาญด้านปั๊มสูบส่งของเหลว-หนืด

โทร 023223188, 0917741198 (เป้ การตลาด), 0917741198(ฝ่ายการตลาด) หรือ ไลน์ sreich

Email: mkt2@sreichcompany.com

www.sreichcompany.com

 

#ปั๊มเคมี #ปั๊มกรด #ปั๊มด่าง #ปั๊มสแตนเลส #ปั๊มมอเตอร์ #ปั๊มใบพัด #ปั๊มหอยโข่ง #เครื่องสูบส่งเคมี #เครื่องสูบส่งของเหลว #เครื่องสูบส่งโซดาไฟ #เครื่องปั๊มเคมี #ปั๊ม #ปั๊มสารเคมี #สูบจ่ายเคมี #ฟีดปั๊ม #อะไหล่ปั๊ม #pump #tapflo

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.