เศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า นวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตคุณภาพ

-A A +A
เศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า นวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตคุณภาพ

เศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า นวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตคุณภาพ

เศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า บ้านแห่งความทันสมัยเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและประหยัดพลังงานด้วยนวัตกรรมต่าง ๆ 
นวัตกรรมลดบ้านร้อน อย่าลืมหาบ้านหรือซื้อบ้านนี้ด้วยนะ

เนื่องจากหลังคาเป็นจุดรับพลังงานโดยตรงจากดวงอาทิตย์แล้วเกิดเป็นความร้อนสะสมใต้หลังคาซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้บ้านร้อน เศรษฐสิริ บ้าน ปิ่นเกล้า ใช้เทคโนโลยี SOLAR ATTIC ระบบพัดลมและช่องระบายอากาศใต้หลังคาด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อระบายอากาศและลดความร้อนสะสมทำให้บ้านเย็นลง ทั้งยังช่วยลดความชื้นและลดการสะสมของเชื้อโรคบริเวณใต้หลังคาด้วย นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งช่องลมระบายอากาศ หรือ BREEZE PANEL ที่ประตูและหน้าต่างเพื่อถ่ายเทอากาศและลดความร้อนสะสมภายในบ้าน พร้อม SHADING SCREEN ระแนงกันแดดซึ่งออกแบบมาให้สอดคล้องกับดีไซน์ของบ้านและทิศทางแสงในแต่ละช่วงเวลาเพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้ส่องกระทบตัวบ้านในขณะเดียวกันยังเป็นช่องทางรับลมธรรมชาติ ใช้กระจกสีเขียวตัดแสง GREEN GLASS เพื่อลดความร้อนและป้องกันรังสีUV เลือกสี UV SHIELD ทาภายนอกด้วยคุณสมบัติช่วยสะท้อนความร้อน 

นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น
เป็น บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า ที่ใส่ใจในสุขภาพของผู้อยู่อาศัยด้วยระบบฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรค 5 ขั้นตอน ซึ่งสามารถกรองฝุ่นได้ถึง 0.1 ไมครอน ช่วยทำให้บ้านปลอดทั้งฝุ่น ไรฝุ่น กลิ่น เกสรดอกไม้ และจุลินทรีย์ในอากาศ โดยอาศัยหลักการนำอากาศบริสุทธิ์และออกซิเจนเข้าสู่ตัวบ้านเพื่อให้อากาศดีเข้ามาไล่อากาศเสีย ทั้งยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศภายในบ้านด้วย 
  
นวัตกรรมบ้าน ELDER CARE
เศรษฐสิริเป็น บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า สำหรับครอบครัวจึงออกแบบฟังก์ชันเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงวัย ด้วยความห่วงใยในคุณภาพชีวิตจึงมีห้องนอนชั้นล่างเพื่อความสะดวก พื้นห้องเป็นแบบ Absorption Floor สามารถรับน้ำหนักและช่วยลดแรงกระแทก เชื่อมต่อห้องน้ำและห้องนอนโดยไม่มี Step กั้นเพื่อลดการสะดุดล้ม บริเวณทางเข้าบ้านมีทางลาดเพื่อรองรับการใช้ Wheel Chair    

นวัตกรรมบ้าน SMART HOME
ใช้ชีวิตง่ายและสะดวกสบายด้วย HOME AUTOMATION เปิด-ปิดไฟผ่าน Application และ SMART CAMERA WITH SPOTLIGHT กล้องนิรภัยพร้อมไฟส่องสว่างซึ่งสามารถตรวจจับความเคลื่อนไหวผ่านรังสีอินฟราเรดและมีการแจ้งเตือนไปยังโทรศัพท์มือถือ

นอกจากนวัตกรรมต่าง ๆ แล้วเศรษฐสิริ บ้าน ปิ่นเกล้า ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Modern Heritage โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรือนไทยหมู่คหบดีซึ่งสะท้อนความสง่างามจากรุ่นสู่รุ่น บ้านหรู 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 181 – 354 ตร.ม. ฟังก์ชันครบ พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง คลับเฮาส์สวยงามตามเอกลักษณ์แบบฉบับเรือนไทย พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือสีม่วงเม็ดมะปราง Co-working Space  ฟิตเนส สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งแหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล สถาบันการศึกษา และยังอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า

    นอกจากโครงการบ้านใหม่ เศรษฐสิริแล้วยังมีสิริ เพลส ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า ที่เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ซึ่งแสนสิริให้คุณเป็นเจ้าของง่าย ๆ พร้อมเงื่อนไขสุดพิเศษมากมาย จะ ซื้อบ้าน เพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุนในอนาคตก็คุ้มค่าอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวหรือ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า ก็ตาม

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/pinklao/

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.