รีวิวคอนโด เซอร์เคิล สุขุมวิท 11 / Circle Sukhumvit 11

-A A +A
รีวิวคอนโด เซอร์เคิล สุขุมวิท 11 / Circle Sukhumvit 11

รีวิวคอนโด เซอร์เคิล สุขุมวิท 11 / Circle Sukhumvit 11

ENNXO ภูมิใจเสนอ เซอร์เคิล สุขุมวิท 11 / Circle Sukhumvit 11

 

คอนโดกลางเมือง ย่านสุขุมวิท มาพร้อมนวัตกรรม เทคโนโลยี ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และยังสร้างความสะดวกสบายต่อผู้พักอาศัย ภายใต้แนวคิด  Eco-Luxury Living เน้นการอนุรักษ์พลังงาน ท่ามกลางการพักอาศัยแบบหรูหรา จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งสระว่ายน้ำ Fitness สวนสีเขียว Lobby สปาส่วนตัว Co-Working Space ห้องดูหนัง และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ทำเลยังแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น เทอร์มินอล 21 อโศก, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร, สถานีรถไฟฟ้า BTS นานา เป็นต้น

หาซื้อคอนโดใหม่แกะกล่องนึกถึง ENNXO แหล่งรวมคอนโดมิเนียมชั้นนำแห่งใหม่ ที่เปิดให้ประกาศขายคอนโดฟรี ทั้งคอนโดกรุงเทพ คอนโดระยอง คอนโดเชียงใหม่ คอนโดภูเก็ต และอีกมากมายหลายจังหวัด ลงประกาศขายฟรีที่ ENNXO ตลาดออนไลน์แห่งประเทศไทย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.