เเนะนำ โรงเเรมหรูกระบี่ สำหรับทริปท่อง ล่องใต้เที่ยวกระบี่ในหน้าร้อน

-A A +A
เเนะนำ โรงเเรมหรูกระบี่ สำหรับทริปท่อง ล่องใต้เที่ยวกระบี่ในหน้าร้อน

เเนะนำ โรงเเรมหรูกระบี่ สำหรับทริปท่อง ล่องใต้เที่ยวกระบี่ในหน้าร้อน

 

หลาย ๆ คนคงคุ้น หนาวเที่ยวเหนือ หน้าร้อนเที่ยวใต้! กระบี่เมืองมรกตแห่งอันดามันที่ขึ้นชื่อเรื่องทะเลสวย น้ำใส และที่เป็นไฮไลต์ของแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของกระบี่คือ ทะเลแหวกกระบี่ ปรากฏการณ์มหัศจรรย์ทางธรรมชาติ เกิดจากอิทธิพลของน้ำขึ้น-น้ำลงทำให้สันทรายของเกาะทั้ง 3 คือ เกาะทับ เกาะหม้อ และเกาะไก่ จะปรากฏขึ้นเมื่อน้ำลด และทำให้เราสามารถเดินข้ามไปมายังเกาะทั้งสามได้ แล้วไปทะเลแหวกที่กระบี่ช่วงไหน ดีล่ะ แนะนำไปเที่ยวช่วงเดือนธันวาคมจนถึงต้นเดือนพฤษภาคมของทุกปี

มาเที่ยวทะเลแหวกทั้งทีต้องหา โรงแรมหรูกระบี่ เพื่อซึมซับบรรยากาศทะเลให้ได้มากที่สุด วันนี้เราจึงได้รวบรวม 4 ที่พักกระบี่ติดทะเลราคาถูกมาให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้เลือกไปพักกัน

 

  1. ปาหนันกระบี่รีสอร์ท

โรงแรมหรูกระบี่ ใกล้หาดอ่าวนาง รีสอร์ทสไตล์อะพาร์ตเมนต์ ดูหรูหรา ไฮไลท์คือสระว่ายน้ำวิวหน้าผา บรรยากาศดีมาก ชมวิวจากระเบียงก็เจอภูเขาลูกใหญ่อยู่ใกล้ ๆ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องให้เลือกหลายแบบใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวสามารถเลือกห้องแบบ Pool Access  เพราะมีสระว่ายน้ำในส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีบริการอื่น ๆ อีก ประกอบด้วย สปานวด ห้องฟิตเนส บาร์ไว้นั่งชิลยามค่ำคืน และมี Kid Club สำหรับครอบครัวที่มีเด็ก ๆ ในส่วนของอาหาร อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์มีทั้งไทย อินเตอร์ ราคาที่พักเริ่มต้นเพียง 8xx บาทเท่านั้น 

สถานที่ตั้ง อ่าวนาง

ติดต่อที่พัก 075 817 788

 

  1. บลูโซเทล 

บลูโซเทล โรงแรมหรูกระบี่ ที่ห่างจากอ่าวนางเพียง 500 เมตรเศษ ๆ เท่านั้น ใกล้จนได้กลิ่นทะเลในทันที บลูโซเทลมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักสะอาดน่าอยู่มาก เดินทางสะดวกเพราะที่นี่มีบริการรับส่งที่สนามบินของโรงแรม บริการแท็กซี่ และบริการรับส่งลูกค้าที่อยากวางแผนทริปเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ สะดวก สบายง่าย ๆ แค่ที่พักเริ่มต้นเพียงคืนละ 9xx บาท 

สถานที่ตั้ง อ่าวนาง

ติดต่อที่พัก 075 601 111

 

  1. โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท

โรงแรมอยู่ติดทะเลเพียงเดินแค่ 3 นาทีก็ถึงชายหาดแล้ว วิวที่พักใกล้จนเห็นน้ำทะเลสีฟ้าคราม มองไกลเห็นภูเขาลูกใหญ่สีเขียวขจี จุดเด่นของที่นี่คือ โรงแรมอยู่ในย่านบันเทิงกลางคืนทำให้มีบรรยากาศครึกครื้นเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสายปาร์ตี้ที่ชอบทำกิจกรรมตอนกลางคืน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และบาร์/เลานจ์ บริการอาหารเช้า (คิดค่าบริการ) และบริการรถรับส่งสนามบิน ท่าเรือ ท่าเรือเฟอร์รี่ ห้องพักมีระเบียงสวยสะอาด มีทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และห้องสำหรับครอบครัว ราคาที่พักเริ่มต้นเพียง 6xx บาท คุ้มมาก

สถานที่ตั้ง อ่าวนาง

ติดต่อที่พัก 075 637 441 

 

  1. บุรีธารา รีสอร์ท

รีสอร์ทสุดท้ายที่เราขอนำเสนอเป็นตำนานรีสอร์ทกลางเมืองอ่าวนาง  วิวที่พักเป็นวิวท่ามกลางธรรมชาติของทะเลและขุนเขา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ที่พักแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องการบริการและห้องพัก สไตล์ห้องพักเน้นงานสถาปัตยกรรมที่สวยงามคู่ท้องทะเล มีบริการเครื่องดื่มและอาหารเช้า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งท่ามกลางวิวธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นเพียง 6xx บาทต่อคืน ที่พักกระบี่ติดทะเลราคาถูก คุ้มค่าจริง ๆ

สถานที่ตั้ง อ่าวนาง

ติดต่อที่พัก 075 638 277-8

 

เมื่อตั้งใจจะไปชมทะเลเเหวก คำถามที่ตามมามีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไป ทะเลแหวกที่กระบี่ช่วงไหน การเดินทาง และเวลาที่เหมาะชมทะเลแหวกได้ดีที่สุดคือเวลาไหน ดังนั้นจึงควรทำการบ้านก่อนมาเที่ยว เพื่อไม่ให้พลาด Unseen Thailand ที่คุณตั้งตารอ

4 ที่พักสุดคุ้ม ราคาดี วิวปัง ที่เราอยากนำเสนอให้กับเพื่อน ๆ ทุกคน แต่ละที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันไป แต่ล้วนมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อนอย่างสบายใจแน่นอน ร้อนนี้ไม่รู้ไปเที่ยวไหน เเวะเที่ยวภาคใต้ต้องจังหวัดกระบี่ ที่นี่มรกตแห่งอันดามัน สนใจอ่านโรงเรมหรูกระบี่ เพิ่มเติมที่นี่ https://www.robinhoodstory.com/blog/experience-krabi-10-luxury-hotels

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.