แนะนำโครงการ บ้าน ชัยพฤกษ์ บนทำเลเดินทางสะดวกที่คู่ควรแก่การครอบครอง

-A A +A
แนะนำโครงการ บ้าน ชัยพฤกษ์ บนทำเลเดินทางสะดวกที่คู่ควรแก่การครอบครอง

แนะนำโครงการ บ้าน ชัยพฤกษ์ บนทำเลเดินทางสะดวกที่คู่ควรแก่การครอบครอง

บ้านใหม่ คือสมบัติที่ทุกคนใฝ่ฝันจะได้ครอบครองสักหนึ่งหลังในชีวิต ยิ่งเป็นบ้านในยุค 4G ด้วยแล้วควรต้องถูกออกแบบมาให้ผสมผสานกันระหว่างคนรุ่น Baby Boomer Gen X ไปจนถึง Gen Z ได้อย่างลงตัว ดังนั้น โครงการบ้านจัดสรร ที่จะนำมาแนะนำกันนี้เป็นโครงการ บ้าน ชัยพฤกษ์ ที่ตอบโจทย์ข้างต้นได้อย่างครบถ้วน ทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ส่วนจะมีโครงการไหนบ้างนั้นไปดูกัน

 

โครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน (ราคาเริ่มต้นที่ 4.49 – 6 ล้านบาท)
เป็น บ้านเดี่ยว ไทรน้อย – ชัยพฤกษ์ที่ถูกออกแบบมาด้วยคอนเซ็ปต์ของแสนสิริที่ต้องการให้บ้านไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่คือพื้นที่ให้ได้เรียนรู้ สร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจและให้อิสระกับชีวิตได้ โดย บ้านเดี่ยว ไทรน้อย - ชัยพฤกษ์แห่งนี้ออกแบบทุกพื้นที่การใช้งานของบ้านได้ตามคอนเซ็ปต์อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ช่วยเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้ดีซึ่งจะช่วยก่อเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้ง่าย หรือจะเป็นห้องอเนกประสงค์ที่เปิดพื้นที่ให้สมาชิกของบ้านได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างอิสระ เป็นต้น

อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวนเป็นโครงการที่มี 4 รูปแบบบ้านให้เลือก ประกอบไปด้วย 3 แบบ บ้านเดี่ยว ไทรน้อย – ชัยพฤกษ์ และยังเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ต้องการ หาบ้าน ที่สามารถเชื่อมต่อกับครอบครัวได้อย่างใกล้ชิด ด้วย 1 แบบ บ้านแฝด โดยมีรายละเอียดดังนี้
ดอนโซ พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
วัลวิค พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
วัลวิคพลัส พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
มอลโม่ พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนบางกรวย – ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งถือได้ว่าเป็นทำเลศักยภาพแห่งหนึ่ง เนื่องจากเป็นทำเลที่เดินทางได้สะดวกด้วยมีเส้นทางในการเดินทางที่หลากหลาย เช่น ถนนบางกรวย – ไทรน้อย ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ถนนบรมราชชนนี และยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ทั้งยังเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงเพราะรายล้อมได้ด้วยแหล่งจับจ่ายที่หลากหลาย เช่น เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต บิ๊กซี แม็คโคร บางบัวทอง โฮมโปร ชัยพฤกษ์ และตลาดน้ำไทรน้อย เป็นต้น

 

โครงการสราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ (ราคาเริ่มต้นที่ 6 – 15 ล้านบาท)
บ้าน ชัยพฤกษ์ แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนหอการค้าไทย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองในย่านชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ เนื่องจากมีเส้นทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ หลายเส้นทาง เช่น ถนนหอการค้าไทย ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนสะพานนนทบุรี – บางบัวทอง และยังอยู่ไม่ไกลจากทางพิเศษศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ และทางพิเศษอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน อีกทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ดที่อยู่ห่างเพียง 6.5 กม.เท่านั้น นอกจากนี้ บ้าน ชัยพฤกษ์ ยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกหลายรูปแบบ เช่น เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต เซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ เดอะ คริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ โรงพยาบาลวิภารามปากเกร็ด ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี และสนามบินดอนเมือง จึงช่วยให้สะดวกสบายในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ โครงการบ้านใหม่ 2565 นี้ได้ถูกออกแบบจากการนำเอาเอกลักษณ์ของท้องถิ่นไทยกับฟังก์ชันการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่และนวัตกรรมอันทันสมัยมาผสมผสานกันอย่างลงตัว อย่างเช่น Breeze Panel ช่องระบายอากาศออกแบบพิเศษช่วยทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น Security Home Automation ดูแลความปลอดภัยด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมยที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ LOW-E Glass การติดตั้งกระจกช่วยสะท้อนความร้อน Absorption Floor การเลือกวัสดุชนิดพิเศษสำหรับปูพื้นห้องนอนชั้นล่างเพื่อลดแรงกระแทก เป็นต้น บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ จึงเป็นบ้านที่สามารถตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างครอบคลุม
สราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ เป็น โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มี 8 รูปแบบบ้านให้เลือก บนขนาดพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันที่แตกต่างกันดังนี้
ผกากรอง พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
หยกมณี พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ขนาด​ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
บุหลันดั้นเมฆ พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม​. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
ทองชมพูนุช พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ขนาด​ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
เกสรชมพู พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ขนาด​ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
เสน่ห์จันทร์ พื้นที่ใช้สอย 221 ตร.ม​. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
ช่อม่วง พื้นที่ใช้สอย 263 ตร.ม. ขนาด​ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 2 คัน
ดาราทอง พื้นที่ใช้สอย 294 ตร.ม. ขนาด​ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 3 คัน

 

กล่าวได้ว่า บ้าน ชัยพฤกษ์ จากแสนสิริทุกโครงการได้ถูกออกแบบมาอย่างทันสมัยในหลากแบบหลายสไตล์เพื่อสร้างให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ทุกพื้นที่ของบ้านให้เกิดการเรียนรู้ สร้างสรรค์ เกิดแรงบันดาลใจ และได้รับอิสระในการใช้ชีวิตตามคอนเซ็ปต์ของแสนสิริอย่างแท้จริง

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/
https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-ratchaphruek-345/th/

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.