ใส่ swimsuits (ชุดว่ายน้ำ) ยังไงให้ดูดีและเด่นบนหาดทราย

-A A +A
ใส่ swimsuits (ชุดว่ายน้ำ) ยังไงให้ดูดีและเด่นบนหาดทราย

ใส่ swimsuits (ชุดว่ายน้ำ) ยังไงให้ดูดีและเด่นบนหาดทราย

ใส่ swimsuits (ชุดว่ายน้ำ) ยังไงให้ดูดีและเด่นบนหาดทราย

 

ปัจจุบัน สาว ๆ หลายคนเริ่มหันมาออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งอยากการไปว่ายน้ำกันมากขึ้น การว่ายน้ำนั้นนอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้วยังถือเป็นการผ่อนคลายและเป็นกิจกรรมที่สนุกอีกด้วย แต่ก็มีสาว ๆ หลายคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจที่จะอวดรูปร่างของตัวเองเท่าไรวันนี้เราจึงจะมาแจกไอเดียในการใส่ swimsuits (ชุดว่ายน้ำ) แบบไหนให้ดูดีเฉิดฉายเพื่อเสริมความมั่นใจมาฝากกัน

 

  1. สำหรับสาว ๆ ที่ยังมีความเขินอายกับรูปร่างของตัวเองอยู่บ้างแนะนำเป็น swimsuits (ชุดว่ายน้ำ) แบบเต็มตัวหรือวันพีซโดยให้เลือกใส่แบบสีเข้ม ๆ เพื่อช่วยในการอำพรางรูปร่างของเราได้ แต่ถ้ายังไม่มั่นใจพอก็ให้สวมเสื้อคลุมทับไว้อีกทีหรือสวม sandals (รองเท้าแตะ) แบบเก๋ ๆ เพิ่มขึ้นได้เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนไปที่เรียวขาแทน
  2. สาวคนไหนที่มีรูปร่างดีเป็นทุนเดิมก็อย่าปล่อยให้เสียของด้วยการสวมใส่ bikini bottoms (บิกินี่) ให้โดดเด่นดึงดูดเลยเพราะ bikini bottoms (บิกินี่) ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาว ๆ ได้มากยิ่งเรามีหน้าท้องแบนราบผิวสวยเนียนเรียบตึงยิ่งไม่ควรพลาดโอกาสที่จะอวดโฉมเฉิดฉายให้โดดเด่นยิ่งกว่าใคร
  3. สุดท้ายชุดแบบทูพีซก็เป็นอีก 1 แบบที่สาว ๆ นิยมไม่แพ้กันเพราะไม่ใช่เฉพาะสาว ๆ ที่มีกล้ามท้องให้อวดโฉมได้เท่านั้นชุดทูพีซก็มีสไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อสาวอวบโดยเฉพาะด้วยแถมยังมีรูปแบบและสีให้เลือกมากเช่นกันทั้งลายดอกมีแขนผูกโบหรือกระโปรงก็สามารถเลือกสวมใส่ได้ตามความชอบและตามสไตล์ตัวเอง

 

ไม่เพียงแค่ swimsuits (ชุดว่ายน้ำ) ทั้ง 3 ที่เราเสนอไป แต่ยังมีชุดอื่น ๆ อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ชุดกระโปรง บอดี้สูทหรือแบบสปอร์ตแต่ไม่ว่าสาว ๆ จะเลือกสวมใส่สไตล์ไหนที่สำคัญคือต้องเลือกไซส์ที่ไม่เล็กจนเกินไปขอให้สวมแล้วสามารถทำกิจกรรมได้แบบไม่อึดอัดจึงจะดีที่สุด

 

ส่วนใครที่กำลังตามหาไอเท็มดี ๆ ไม่ว่าจะเป็น pyjamas , girls underwear, swimsuits ของ H&M และไอเท็มอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ H&M Clothing Store โดยคลิกลิงค์ได้เลยน้า https://th.hm.com/th_en/ladies/shop-by-product/nightwear/pyjamas.html

 

 

ที่มาข้อมูล

- https://www.thairath.co.th/women/style/solution/1891789 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.