อยากสมัครบัตรเครดิต scb เริ่มต้นง่าย ๆ ที่แอป SCB EASY

-A A +A
อยากสมัครบัตรเครดิต scb เริ่มต้นง่าย ๆ ที่แอป SCB EASY

อยากสมัครบัตรเครดิต scb เริ่มต้นง่าย ๆ ที่แอป SCB EASY

อยากสมัครบัตรเครดิต scb เริ่มต้นง่าย ๆ ที่แอป SCB EASY

          สำหรับคนที่เปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารไทยพาณิชย์ เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักคุ้นเคยและโหลดแอปพลิเคชั่น SCB EASY เอาไว้ใช้งาน เพราะเป็นแอปพลิเคชั่นที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมการเงินในทุกด้าน แต่อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งการใช้งานที่หลายคนอาจไม่รู้ว่าสามารถทำผ่านแอปพลิเคชั่น SCB EASY ได้แล้วในปัจจุบันคือ การสมัครบัตรเครดิต scb วันนี้เราจึงมีวิธีการสมัครบัตรเครดิตของธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SCB EASY มาฝาก แต่จะง่ายขนาดไหนนั้น มาดูกันเลย

  • โหลดแอปพลิเคชั่น SCB EASY และเข้าเมนูสมัครสินเชื่อและบัตรเครดิต จะปรากฏรายชื่อของผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่าง ๆ ของธนาคารไทยพาณิชย์ให้เลือกเมนู ‘บัตรเครดิต’ จากนั้นอ่านรายละเอียดและกด ‘สมัครเลย’
  • คำนวณวงเงิน โดยผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลรายได้ต่อเดือนเพื่อคำนวณวงเงินกู้สูงสุดที่สอดคล้องกับฐานเงินเดือน โดยฐานเงินเดือนขั้นต่ำที่ผ่านเกณฑ์ของการสมัครบัตรเครดิตของธนาคารจะถูกกำหนดขั้นต่ำที่ 15,000 บาทขึ้นไป ซึ่งจากฐานเงินเดือนนี้ในเบื้องต้นสามารถสมัครบัตรเครดิตผ่อนของ scb family plus ได้ด้วย แต่หากฐานเงินเดือนต่ำกว่าเงื่อนไขที่บัตรเครดิตกำหนดไว้ก็จะไม่สามารถสมัครบัตรเครดิตได้ โดยจะมีข้อความแถบสีแดงปรากฏว่า ‘รายได้ต่อเดือนไม่ตรงตามที่กำหนด’
  • กรอกข้อมูลส่วนตัว หลังจากผ่านการคำนวณวงเงินเรียบร้อยแล้ว ขั้นต่อมาผู้สมัครต้องเลือกประเภทบัตรเครดิตที่ต้องการ เมื่อเลือกบัตรเครดิตแล้วทางแอปพลิเคชั่นจะคำนวณวงเงินกู้สูงสุดมาให้ เช่น ถ้าเลือกบัตรเครดิต scb family plus ฐานเงินเดือน 15,000 บาท วงเงินกู้สูงสุดจะอยู่ที่ 22,000 บาท พร้อมทั้งแสดงอัตราดอกเบี้ยต่อปี นอกจากนั้นผู้สมัครต้องเลือกวิธีการชำระเงิน เลือกรูปแบบการผ่อนชำระ กรอกข้อมูลอาชีพ ข้อมูลด้านอาชีพ ข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่งในขั้นตอนการกรอกข้อมูลส่วนตัวนั้นผู้สมัครควรเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพให้พร้อม เมื่อข้อมูลการสมัครเรียบร้อยแล้วผู้สมัครต้องอ่านรายละเอียดความยินยอมเปิดเผยข้อมูลเครดิตและกด ‘ยอมรับ’ ในขั้นตอนสุดท้ายเป็นการตรวจสอบข้อมูล ถ้ากรอกข้อมูลถูกต้องแล้วให้กดที่แถบเมนู ‘ส่งคำขอสินเชื่อ’ เพียงเท่านี้การสมัครบัตรเครดิตผ่านแอปพลิเคชั่น SCB EASY ก็เป็นอันสำเร็จเรียบร้อย

              ขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิต scb ผ่านแอพ SCB EASY ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นวิธีที่ทั้งง่าย สะดวกและสามารถดำเนินการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ขอเพียงแค่มีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและอินเตอร์เน็ตเท่านั้น แต่ถ้าใครอยากให้การอนุมัติผ่านง่ายขึ้นแนะนำให้กรอกข้อมูลอาชีพและอัปโหลดเอกสารทางการเงินให้ครบถ้วน เพื่อลดเวลาในการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ธนาคาร แถมยังต้องเสียเวลาส่งเอกสารเพิ่มเติมด้วย

  

แหล่งอ้างอิง

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/credit-cards.html

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/credit-cards/all-cards.html

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/credit-cards/all-cards/family-plus.html

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/credit-cards/all-cards/family-plus/apply-form.html

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/digital-banking/scb-easy/how-to/loan-creditcard.html

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/digital-banking/scb-easy/get-start.html

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/digital-banking/scb-easy.html

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.