เป็นเจ้าของ iPhone 12 รุ่นใหม่ได้ง่าย ๆ แล้ววันนี้ ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ กับโปรผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน

-A A +A
เป็นเจ้าของ iPhone 12 รุ่นใหม่ได้ง่าย ๆ แล้ววันนี้ ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ กับโปรผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน

เป็นเจ้าของ iPhone 12 รุ่นใหม่ได้ง่าย ๆ แล้ววันนี้ ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ กับโปรผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน

เป็นเจ้าของ iPhone 12 รุ่นใหม่ได้ง่าย ๆ แล้ววันนี้ ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ กับโปรผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน

iPhone 12 ได้สร้างความฮือฮาไปไม่น้อยสำหรับเทคโนโลยีการสื่อสาร 5G ที่เร็ว แรงมากที่สุดแล้วในตอนนี้ เมื่อได้เครือข่ายคุณภาพสูงอย่าง AIS ก็มีโปรโมชัน iPhone 12 ทั้ง 4 รุ่น รับรองถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

โปรผ่อน 0% นาน 24 เดือน

เอาใจสุด ๆ กับโปรลูกค้าเก่าที่ซื้อ iPhone 12 ทุกรุ่นที่ให้ส่วนลดสูงสุด 17,400 บาท ไม่ว่าจะซื้อ iPhone รุ่น 12 Pro ราคาพิเศษ หรือ iPhone 12 Mini ราคาพิเศษ เมื่อซื้อโปร HotDeal EASY PAY แพ็กเกจเครื่องพร้อมค่าบริการรายเดือนในบิลเดียวกัน ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน เมื่อใช้งานร่วมกับบัตร ซิตี้แบงค์ เรดดี้เครดิต และบัตร SCB SPEEDY CASH รับส่วนลดเริ่มต้น 12,400 บาท เมื่อเลือกแพ็กเกจ 5G One Plan 1,199/ ส่วนลด 15,400 บาท เมื่อเลือกแพ็กเกจ 5G One Plan 1,499/ และส่วนลดสูงสุด 17,400 บาท เมื่อเลือกแพ็กเกจ 5G One Plan 1,699 บาท คุ้มสุด ๆ เพราะได้ทั้งผ่อนมือถือ iPhone 5G และได้ใช้บริการ 5G ได้อีกด้วย ในขณะที่เป็นลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่หรือเปิดย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท รวมส่วนลดมากถึง 19,400 บาท เมื่อเลือกซื้อโปร HotDeal EASY PAY แพ็กเกจเครื่องพร้อมค่าบริการรายเดือนบิลเดียวกัน

เลือกผ่อนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ไม่ว่าจะเป็นการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 28% หรือ ผ่อนยาว ๆ แบบไร้กังวลที่สามารถผ่อนได้นานถึง 40 เดือน! รีบเลยตอนนี้ ซึ่งจะมีบัตรเครดิตใดเข้าร่วมรายการบ้างไปดูกันเลย

  • บัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงค์
  • บัตรเครดิตธนาคารไทยพานิชย์
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส
  • บัตรเครดิตธนาคาร UOB
  • บัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
  • บัตรเครดิตเค ที ซี
  • บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
  • บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ
  • บัตรเครดิต PROUD

โปรโมชันในการผ่อนบัตรเครดิตแต่ละธนาคารจะแตกต่างกันไป สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ AIS ทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นรุ่นท็อปอย่าง iPhone 12 Pro Max (Link to : https://store.ais.co.th/th/mobile-phone/iphone-12-pro-max.html) หรือน้องนุชสุดท้องอย่าง iPhone 12 Mini ที่ตอบโจทย์ทุกความแรงของทุกคนได้ อย่าพลาดที่จะสัมผัสกับประสบการณ์และมาตรฐานการใช้งานโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนยุคใหม่ คุณภาพสูงตั้งแต่ iPhone 12 ไปจนถึง iPhone 12 Pro จาก AIS ที่พร้อมให้คุณได้ใช้งานแล้ววันนี้

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.