แนะนำ 3 โครงการ คอนโดกรุงเทพ ย่านเอกมัย พร้อมตอบโจทย์ชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

-A A +A
แนะนำ 3 โครงการ คอนโดกรุงเทพ ย่านเอกมัย พร้อมตอบโจทย์ชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

แนะนำ 3 โครงการ คอนโดกรุงเทพ ย่านเอกมัย พร้อมตอบโจทย์ชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

แนะนำ 3 โครงการ คอนโดกรุงเทพ ย่านเอกมัย พร้อมตอบโจทย์ชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

เอาใจคนที่กำลังมองหา คอนโดเอกมัย ด้วยการแนะนำ 3 โครงการคอนโดคุณภาพที่จะช่วยยกระดับชีวิตให้หรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยจุดเด่นของ คอนโดกรุงเทพ ทำเลเอกมัย เชื่อว่าหลายคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าตั้งอยู่บนทำเลสุขุมวิทตอนกลางทำให้ได้เปรียบเรื่องการคมนาคม ใกล้รถไฟฟ้าและทางพิเศษ ที่สำคัญยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งแฮงค์เอาท์ ซึ่งลงตัวกับชีวิตคนเมืองเป็นอย่างยิ่ง

แนะนำ 3 โครงการ คอนโดย่านเอกมัย เพื่อการออกแบบชีวิตให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

1. เดอะ เทอร์ทีไนน์

คอนโดกรุงเทพ สุดหรู ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 39 จุดเด่นที่แสนสะดุดตา คือ ตัวโครงการออกแบบให้ดูหรูหราทันสมัย ข้อดีของโครงการนี้คืออยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์และไม่ไกลจากทางด่วน ทำให้ได้เปรียบเรื่องการเดินทาง ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง ดิ เอ็มโพเรียม พื้นที่ส่วนกลางจัดให้แบบครบ ๆ ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องสตรีม พื้นที่นั่งผักพ่อนท่ามกลางวิวสวยของกรุงเทพฯ และพื้นที่นั่งทำงาน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

2. ควอทโทร บาย แสนสิริ

ที่สุดของ คอนโดติดรถไฟฟ้า พร้อมมอบชีวิตดี ๆ ที่สมบูรณ์แบบและลงตัวทุกด้าน เริ่มต้นด้านการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางได้สะดวก เพราะห่างจากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ เพียง 600 เมตร โครงการอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและคอมมูนิตี้มอลล์อย่างห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ J Avenue และ Market Place นอกจากนี้ยังจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส บริการรถรับส่ง รวมถึงบริการสุดพิเศษอย่างบริการรับจอดรถและบริการผู้ช่วยส่วนตัว

3. เอชคิว

อีกหนึ่ง คอนโดติดรถไฟฟ้า มาพร้อมดีไซน์หรูหรามีไสตล์ จุดเด่นคืออยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อเพียง 750 เมตร แถมยังสะดวกสบายไม่ต้องเดินเพราะโครงการมีบริการรถรับส่ง สำหรับพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มล็อบบี้หรูหราขนาดใหญ่เพื่อการพักผ่อนและต้อนรับแขกได้อย่างสบาย ๆ พร้อมสระว่ายน้ำวิวเปิดโล่ง ห้องออกกำลังกายครบครันด้วยอุปกรณ์ได้มาตรฐาน ห้องสตรีมแยกชายหญิงและการรักษาความปลอดภัยแบบรัดกุม

จะเห็นได้ว่ามี คอนโดเอกมัย หลายโครงการน่าสนใจ เพราะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แสนสะดวกสบายรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในและภายนอก อีกทั้งในอนาคตหากมีแผน ขายคอนโดมือสอง คอนโดย่านนี้ยังสามารถขายต่อได้ในราคาดีตามแนวโน้มราคาที่ดินที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

สำหรับใครที่ต้องการ ประกาศขายคอนโดมือสอง สามารถติดต่อ Plus Property โดยเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการปล่อยเช่าและฝากขายคอนโด พรั่งพร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องอสังหาริมทรัพย์ โดยหากท่านใดที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555

หาคอนโดพร้อมอยู่ สามารถเข้าไปดูได้ที่: https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/พร้อมเข้าอยู่

 

ที่มาข้อมูล

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.