ระบบล่มจริงหรอ? ทำไม SCB EASY เข้าไม่ได้

-A A +A
ระบบล่มจริงหรอ? ทำไม SCB EASY เข้าไม่ได้

ระบบล่มจริงหรอ? ทำไม SCB EASY เข้าไม่ได้

ระบบล่มจริงหรอ? ทำไม SCB EASY เข้าไม่ได้

 

ทำไม SCB EASY เข้าไม่ได้ หรือ  SCB EASY ล่ม นั่น ในฐานะที่เราก็เป็นผู้ใช้งานคนหนึ่งที่ทำธุรกรรมผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่นของธนาคาร พอเข้าใจถึงสาเหตุและการแก้ปัญหาได้ไม่ยาก 

  1. 1. จากที่ผ่านมา ระบบ [b][url=https://www.komchadluek.net/news/regional/450439]SCB EASY ล่ม[/url][/b] นั่น มักจะเกิดในช่วงสิ้นเดือน ทำให้ SCB EASY เข้าไม่ได้ 
  2. 2. วันหวยออก ก็เป็นอีกวันที่อาจจะเกิดปัญหาขึ้นได้ เนื่องจากมีการทำธุรกรรมทางการเงินค่อนข้างเยอะในวันดังกล่าว 
  3. 3. มีบางจังหวะ ที่เกิดใช้งานแอพพลิเคชั่นไม่ได้ แต่เพียงสักครู่ ก็ใช้งานได้ดังเดิม 

แนวทางแก้ไขปัญหา

1.วางแผนการเงิน ด้วยการตั้งเวลาทำธุรกรรมล่วงหน้าอัตโนมัติ เช่น ตั้งค่าการโอนเงินอัตโนมัติให้แม่ หรือหากเป็นเจ้าของกิจการเล็ก ๆ ที่มีลูกน้อง 3-5 คน ก็สามารถตั้งค่าการจ่ายเงินเดือนให้ลูกน้องล่วงหน้าได้  พอถึงวันเงินออกปุ๊บ ลูกน้องได้รับเงินเดือนทันที มีความสุขด้วยกันทั้งสองฝ่าย 

2.ถ้าระบบของธนาคารแจ้งเตือนมาในแอปพลิเคชั่นว่า “ ไม่สามารถเชื่อมต่อบริการได้ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง ” ให้เว้นระยะพักไปสักครู่ก่อน แล้วค่อยกลับเข้ามาใช้งานใหม่อีกครั้ง 

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ทำให้เราสะดวกสบายขึ้นอย่างมาก เสมือนหนึ่งเอาธนาคารเข้ามาไว้ในมือถือ แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดา ที่ความก้าวหน้าจะมีอุปสรรคอยู่บ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่น  [b][url=https://play.google.com/store/apps/details?id=com.scb.phone&hl=th&gl=US]SCB EASY เข้าไม่ได้[/url][/b] หรือ [b][url=https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/877364]SCB EASY ล่ม[/url][/b]  แต่ปัญหาเล็ก ๆ เพียงชั่วคราวเหล่านี้ ย่อมมีวิธีรับมือได้เสมอ ดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นนั้น เราหวังว่าความคิดเห็นและแนวทางของเราจะช่วยให้เพื่อน ๆ แก้ปัญหานี้ได้เพราะเราเองก็แก้ไขได้มาแล้ว จะได้ไม่ต้องหงุดหงิดอีกต่อเมื่อเข้าแอปไม่ได้

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.