3 ไอเดียใส่ sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) ไม่ให้เวอร์วัง แต่ปังทุกงาน

-A A +A
3 ไอเดียใส่ sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) ไม่ให้เวอร์วัง แต่ปังทุกงาน

3 ไอเดียใส่ sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) ไม่ให้เวอร์วัง แต่ปังทุกงาน

3 ไอเดียใส่ sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) ไม่ให้เวอร์วัง แต่ปังทุกงาน

เมื่อเอ่ยถึง sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) เชื่อว่าหลายคนน่าจะนึกถึงงานทางการหรืองานปาร์ตี้ที่จะต้องมาพร้อม Total Look จัดเต็ม แต่ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าเดรสที่มาพร้อมดีไซน์ปักเลื่อมหรือดีไซน์ตกแต่งให้ดูวิบวับกลับถูกนำมาสวมใส่ในวันทำงานหรือวันชิล ๆ มากขึ้น นั่นก็เพราะเดรสประเภทนี้มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย และสาว ๆ แฟชั่นนิสต้ายังรู้จักนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ได้ลุคใหม่ ๆ เสมอ แต่สำหรับใครที่กลัวว่าการใส่ sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) จะดูเวอร์วังเกินไป ลองมาดูไอเดียเพื่อการใส่เดรสประเภทนี้แบบไม่ให้ดูเวอร์แต่ปังกันดีกว่า

1. สวม denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) สักตัว

หากวันใดที่ต้องใส่เดรสวิบวับ แต่กลัวว่าจะดูแซ่บเวอร์ วิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยลดดีกรีความแซ่บคือการสวมทับด้วยแจ็คเก็ตสักตัว ไอเท็มที่แนะนำคือ denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) เพราะค่อนข้างเข้ากับชุดต่าง ๆ ได้ง่าย สามารถเลือกใส่ได้ทั้งยีนส์สีเข้มและสีอ่อน และถ้าอยากให้เก๋ต้องเลือกใส่แบบโอเวอร์ไซส์ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคแฟชั่นนิสต้าสุด ๆ 

2. เลือก high heels (รองเท้าส้นสูง) แบบเรียบ  

แม้ว่า high heels (รองเท้าส้นสูง) จะเป็นไอเท็มที่ครีเอทลุคให้ปังยิ่งขึ้นก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นก็สามารถนำมาใส่กับเดรสระยิบระยับได้ หากต้องการลดความจัดเต็มของลุค แนะนำให้เลือกส้นสูงดีไซน์เรียบ ๆ ไม่มีเลื่อมหรือกากเพชร เพราะจะทำให้ภาพรวมการแต่งตัวดูจัดเต็มยิ่งขึ้น ที่สำคัญควรเลือก high heels (รองเท้าส้นสูง) ที่ส้นไม่สูงมาก เพราะนอกจากจะลดความเวอร์วังแล้วยังทำให้สาว ๆ เดินสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย

3. วันสบาย ให้ใส่ shoes (รองเท้า) ผ้าใบ

อีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่จะทำให้ Total Look ดูสบาย ต้องยกให้กับ shoes (รองเท้า) ผ้าใบ จากเดิมที่คนส่วนใหญ่เน้นใส่รองเท้าชนิดนี้ในวันลุย ๆ เท่านั้น แต่ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าแฟชั่นการแมทช์ shoes (รองเท้า) ผ้าใบ กับท่อนบนที่ดูทางการมักพบเห็นได้บ่อยขึ้น โดยดีไซน์ที่แนะนำขอให้เลือกดีไซน์เรียบ ๆ หากเป็นสีพื้นอย่างสีขาวได้ยิ่งดี เพียงเท่านี้ลุคโดยรวมก็ดูเบาลงแล้ว 

แม้ว่าหลายคนอาจติดภาพว่า sequin dresses (เดรสปักเลื่อม) มักถูกหยิบมาใส่ในวันทางการหรือวันที่มีปาร์ตี้ แต่หากเลือกดีไซน์ดี ๆ ก็สามารถนำมาใส่ในวันทำงานหรือวันไปเที่ยวได้ เทคนิคง่าย ๆ คือควรเลือกเดรสที่ถูกปักเลื่อมเพียงเล็กน้อยหรือปักเลื่อมเฉพาะจุด แทนการเลือกเดรสที่จัดเต็มเลื่อมระยิบระยับทั้งตัว รวมถึงควรเลือกดีไซน์ไม่ทางการมาก เพียงเท่านี้ Total Look ก็ดูชิลขึ้นได้แล้ว

 

หากสนใจ short dresses, maxi dresses, party dresses ของ H&M, sequin dresses และสินค้าอื่น ๆ จาก H&M สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ H&M Clothing Store โดยสามารถกดที่ข้อความหรือกดที่ลิ้งค์ได้เลย https://th.hm.com/ladies/shop-by-product/dresses/maxi-dresses.html

 

 

ลิงค์อ้างอิง

https://www.fashionchikshop.com/article/95/ถ้าจะชิคด้วยเดรสปักเลื่อมแบบไม่ต้องรองานปาร์ตี้ต้องขนทริคอะไรมาใช้บ้าง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.