5 ไอเดียการสร้างรายได้แบบ passive income ที่คุณสามารถทำได้จากที่บ้าน

-A A +A
5 ไอเดียการสร้างรายได้แบบ passive income ที่คุณสามารถทำได้จากที่บ้าน

5 ไอเดียการสร้างรายได้แบบ passive income ที่คุณสามารถทำได้จากที่บ้าน

เมื่อพูดถึง passive income คนจำนวนมากมักสับสนและหมดเวลาไปกับการไม่ทำอะไรและปล่อยให้เงินเหล่านั้นหลุดลอยหายไปในอากาศ อย่างไรก็ตามนั่นไม่ถือว่าเป็น passive income หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ไม่แน่ใจว่ารายได้ passive income คืออะไรและมีอะไรที่คุณทำได้บ้าง เรามาดูไปพร้อมๆกันเลย!

โดยพื้นฐานแล้วรายได้แบบ passive income ถือว่าเป็นความอิสระอย่างแท้จริงในแง่ทางการเงิน มันเป็นโอกาสที่จะใช้เวลามุ่งเน้นไปที่การสร้างกำไรและกำไรที่มากกว่า ตอนนี้ถึงแม้ว่ารายได้แบบ passive income จะถูกมองว่าเป็นการรับรายได้เป็นประจำโดยไม่มีข้อผูกมัดทั้งในเรื่องการทำงานและเวลา และนี่คือหลักการคร่าวๆของ passive income เอาล่ะ ตอนนี้เรามาดูกันดีกว่าว่ารายได้แบบ passive income ที่ง่ายที่สุดสำหรับคุณมีอะไรกันบ้าง

การลงทุน

การลงทุนถือเป็นวิธีที่น่าสนใจในการเพิ่มรายได้ของคุณและสร้างกำไรให้กับตัวเองโดยไม่ต้องออกจากบ้านได้ดี แต่อาจจะต้องใช้เวลาศึกษากันสักหน่อย โดยทั่วไปแล้ว คุณจะต้องใช้เวลาในการศึกษาจนกว่าคุณจะพบโอกาสในการลงทุนที่ถูกต้องและเริ่มลงทุน ซึ่งถ้าคุณมาถูกทาง รับรองเลยว่าคุณจะได้รับผลประโยชน์มากมายในไม่ช้า นอกจากนี้ยังมีการวิจัยว่าผู้หญิงจะประสบความสำเร็จมากกว่าผู้ชายในด้านนี้ด้วยเหตุผลหลายประการซึ่งหมายความว่าผู้หญิงก็สามารถเข้าร่วมการลงทุนได้ ถึงว่าแม้คุณจะเป็นแม่บ้านก็ตาม

อสังหาริมทรัพย์

เป็นอีกวิธีนึงที่น่าสนใจ คุณจะต้องเป็นเจ้าของหรือซื้อทรัพย์สินก่อนที่จะเริ่มสร้างรายได้ ดังนั้นสมมติว่าคุณมีอสังหาริมทรัพย์อยู่ในมือแล้ว คุณสามารถเลือกที่จะปล่อยเช่าและไม่เพียงแต่จะได้รับกำไรจากการให้เช่าเท่านั้น แต่ยังได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีอีกด้วย อย่างไรก็ตามในขณะที่หลายคนอาจโต้แย้งว่านี่ไม่ใช่งานที่คุณสามารถทำได้จากที่บ้านหรืออย่างน้อยก็ไม่ใช่ทั้งหมด มันอาจจะเป็นเรื่องจริง แต่ถ้าคุณจ้างทีมงานเก่งๆมาช่วยจัดการค่าเช่ารวมถึงดูแลความเรียบร้อยต่างๆ วิธีนี้ก็ถือเป็นงานที่ทำที่บ้านได้เหมือนกัน

อีคอมเมิร์ซ

อีคอมเมิร์ซเป็นอีกวิธีหนึ่งที่แสนสะดวกสบายและทำได้ภายในบ้านของคุณ แต่ผลลัพธ์นั้นจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเลือกขายด้วย ถ้าคุณตัดสินใจขายสินค้าที่คุณทำด้วยตัวเอง กำไรที่คุณได้มานั้นก็ไม่ถือว่าเป็นแบบ passive income แต่ถ้าหากคุณเพียงแค่ทำหน้าที่เป็นคนกลางระหว่างผู้ผลิตและผู้ซื้อและช่วยขายสินค้าที่มีอยู่แล้วนั้นจะถือว่าเป็นเรื่องที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

รีวิวออนไลน์

ยิ่งไปกว่านั้น การรีวิวสินค้าทางออนไลน์เป็นอีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถสร้างรายได้แบบ passive income และส่วนที่ดีที่สุดคือจำนวนเงินที่คุณสามารถทำได้นั้นขึ้นอยู่กับคุณเพียงคนเดียวและคุณสามารถเลือกสิ่งที่คุณต้องการรีวิวได้ ซึ่งหมายความว่าคุณจะมีอิสระอย่างเต็มที่ที่จะเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณชอบอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเด็ก มอเตอร์ไซค์หรือ รีวิวคาสิโนออนไลน์ เลือกสิ่งที่คุณชอบและเริ่มการรีวิวของคุณให้กับผู้ที่สนใจได้เลย

Youtube

สุดท้ายนี้ ถ้าคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นคนตลก สนุกสนาน คุณสามารถเลือกวิธีการเปิดช่องของคุณเองใน YouTube ในปีนี้เราได้มีโอกาสเห็นผู้ใช้ YouTuber จำนวนมากออกมาพูดถึงวิธีที่พวกเขาเปลี่ยนงานอดิเรกมาเป็นอาชีพที่มีรายได้แบบมหาศาล สำหรับวิธีนี้ รายได้ของคุณจะขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นในการผลิตเนื้อหาและfeedback จากผู้ชม แต่รับรองว่าวิธีนี้เป็นวิธีหารายได้แบบ passive income ที่สนุกที่สุดแน่นอน

 

อย่างที่คุณเห็นว่าการสร้างรายได้แบบpassive incomeจะทำให้คุณต้องลงมือทำงานบางอย่าง แต่ความจริงก็คือมันช่วยให้คุณสามารถเลือกวิธีที่คุณต้องการเข้าถึงและเวลาที่คุณจะทุ่มให้กับมันได้  นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะรวมแนวคิดเหล่านี้เข้าด้วยกันและทำให้กำไรของคุณเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า แต่ทั้งนี้ทั้งนัน มันก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณด้วยเช่นกัน

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.